Mô tả công việc

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (Chấp nhận sinh viên năm cuối chờ bảng điểm, bằng tốt nghiệp)
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1761 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn